Nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác nội lực của địa phương là làm các sản phẩm nông nghiệp, dịch vụ một cách có trọng tâm, nâng tầm sản phẩm. Ðây không phải là câu chuyện xa vời trong nhiều làng ven biển miền trung.

Đến với “Miền di sản diệu kỳ” miền trung

Ngày 1/4, ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, Trưởng nhóm 5 địa phương miền trung cho biết, với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội, 5 địa phương ...

Đắk Lắk đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Ngày 1/4, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm giới thiệu các tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ du lịch Đắk Lắk đến thị trường khách tại Hà ...

Kích cầu, thu hút khách du lịch

Sau hơn hai năm gần như đóng cửa để chống dịch Covid-19, Thừa Thiên Huế đã mở cửa hoàn toàn, kích cầu, thu hút du khách nhằm phục hồi, phát triển du lịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; đồng thời, ...

Hướng dẫn viên du lịch "hai trong một"

Chụp ảnh lưu niệm là thói quen và nhu cầu của khách du lịch. Cũng vì thế, chụp ảnh, quay phim cho du khách trở thành một kỹ năng "mềm" quan trọng của nhiều hướng dẫn viên. Những bức ảnh đẹp từ các ...

Vị tỏi…

- Ông Nguyễn Ngọc Thu ở Tú Thịnh (Sơn Dương) đã bỏ công sức, tiền của làm tỏi đen có giá trị cao gấp nhiều lần so với tỏi thường, tạo thêm ...